Introduce
2000: Ca sỹ, MC Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long
2005: Được xét đặc cách không qua thi tuyển, trở thành viên chức Đài Truyền hình Việt Nam (VTV)
2013 - nay: MC dẫn các chương trình truyền hình: Điểm hẹn âm nhạc, Con đường âm nhạc, Dạ khúc Tây Hồ, Liên hoan truyền hình toàn quốc giải Sao Mai các mùa, Liên hoan tiếng hát dân ca toàn quốc các mùa, Lễ hội 1000 năm Thăng Long Hà Nội,...
- Dẫn các chương trình Hội nghị, Khánh thành, Khai trương, Khởi công...cho hàng trăm doanh nghiệp.
- Đào tạo kỹ năng mềm cho nhiều doanh nghiệp: BIDV, Vietinbank, ThaiBinh Seed, BV Răng Hàm Mặt TW, Vietnam Airlines, Nam Việt Tour, Học viện Nông nghiệp Việt Nam ...
- Giảng viên đào tạo tại trung tâm, các lớp Giọng nói, Thuyết trình, MC từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

Instructor's course Lê Mỹ Vân - MC Mỹ Vân
Kỹ Năng Giao Tiếp – Thuyết Trình Đỉnh Cao Cùng MC Mỹ Vân
- 18 lesson
- 02 hour 52 minute
- Xây dựng sự tự tin và thần thái của riêng bạn. Cách tạo ấn tượng tốt đẹp ngay giây phút đầu tiên. Kỹ năng gây thiện cảm.
- Bí quyết vàng để sở hữu giọng nói cuốn hút. Giao tiếp phi ngôn ngữ linh hoạt, uyển chuyển Sở hữu nghệ thuật lắng nghe.
- Nắm được để tránh những điều cấm kỵ trong giao tiếp Kỹ năng giao tiếp xuất sắc: học cách truyền đạt ý kiến một cá nhân.
- Xây dựng mối quan hệ tốt: giúp bạn tạo dựng mối quan hệ chất lượng, từ việc tạo lòng tin đến nâng cao sự hợp tác.
Tự tin nói trước camera cùng MC Mỹ Vân
- 15 lesson
- 01 hour 51 minute
- Loại bỏ căng thẳng, lo lắng khi xuất hiện trước camera.
- Nắm vững cách sử dụng ánh mắt, cử chỉ, biểu cảm khuôn mặt để tăng sức thuyết phục và tương tác với khán giả.
- Học các bí quyết điều chỉnh giọng nói, nhịp điệu, tông giọng, giúp bài nói trở nên sống động, hấp dẫn.
- Biết cách tổ chức ý tưởng, sử dụng ngôn từ phù hợp, truyền đạt thông điệp rõ ràng và thuyết phục người xem.
Kỹ năng giao tiếp với khách hàng trong kinh doanh cùng MC Mỹ Vân
- 20 lesson
- 02 hour 47 minute
- Biết cách lắng nghe, đặt câu hỏi và phản hồi khéo léo để tạo thiện cảm ngay từ lần đầu gặp gỡ.
- Biết cách chọn ngôn từ, giọng điệu và cảm xúc phù hợp giúp tăng tỷ lệ thành công.
- Giao tiếp tự tin, chuyên nghiệp giúp bạn ghi điểm với khách hàng và đồng nghiệp.
- Khi giao tiếp tốt, khách hàng không chỉ mua hàng mà còn trở thành người giới thiệu cho bạn.